UNETI  tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ viên chức và người lao động năm 2024

Lượt xem: 335

Trong thời gian từ ngày 15/8 đến ngày18/8/2024, Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ viên chức và người lao động đang làm việc tại Trường.

Công tác khám sức khỏe được Nhà trường phối hợp cùng với các đơn vị liên quan chuẩn bị chu đáo, đảm bảo quá trình khám diễn ra một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Hơn 700 cán bộ viên chức và người lao động sẽ được thực hiện kiểm tra toàn diện các chỉ số sức khỏe, bao gồm đo huyết áp, đo đường huyết, xét nghiệm máu, xét nghiệm nhanh các chỉ số sinh hóa cơ bản, kiểm tra tim mạch, phổi và các cơ quan khác. Ngoài ra, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện các xét nghiệm nâng cao như siêu âm, X-quang, điện tim hay các xét nghiệm nội soi nếu cần thiết. Tất cả các hạng mục thuộc gói khám đều được lựa chọn phù hợp nhất với các CBVC và người lao động công tác tại Trường.

Khám sức khỏe định kỳ là hoạt động ý nghĩa được Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm lo, đảm bảo quyền và lợi ích cho cán bộ viên chức và người lao động của Lãnh đạo Nhà trường, giúp CBVC và người lao động phát hiện sớm nhất, điều trị bệnh kịp thời để yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ghi nhận một số hình ảnh tại trường trong ngày 15-16/8/2024

 

CBGV được lấy máu và làm các xét nghiệm tại cơ sở 353 Trần Hưng Đạo, TP Nam Định trong sáng ngày 15/8/2024

CBGV được lấy máu và làm các xét nghiệm tại cơ sở Hà Nội trong sáng ngày 16/8/2024

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Tin tức liên quan