Sinh hoạt Chi bộ tháng 09 năm 2024 của Chi bộ Phòng Chính trị và Công tác sinh viên

Lượt xem: 156

Vào ngày 06/09/2024 Chi bộ Phòng Chính trị và Công tác Sinh viên đã tổ chức Buổi sinh hoạt Chi bộ thường kỳ tháng 09 năm 2024. Buổi sinh hoạt Chi bộ thường kỳ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi sinh hoạt có sự tham dự của:

1. Đồng chí Lê Mạnh Thắng – Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên.

2. Đồng chí Nguyễn Như Vĩnh – Phó bí thư Chi bộ, phó Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên.

Cùng các đồng chí trong Chi ủy Chi bộ và các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

Buổi sinh hoạt đã được tiến hành đúng theo quy định của Điều lệ Đảng và Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Buổi sinh hoạt Chi bộ được diễn ra trực tiếp kết hợp trực tuyến tại 2 điểm cầu Hà Nội và Nam Định. Nội dung buổi sinh hoạt bao gồm:

– Báo cáo tình hình Đảng viên, hồ sơ Đảng viên trong Chi bộ tháng 08/2024 và nhiệm vụ trọng tâm tháng 09/2024.

– Các tổ Đảng báo cáo nội dung thực hiện nghị quyết tháng 08/2024 và kế hoạch triển khai các nhiệm vụ trọng tâm tháng 09/2024.

– Triển khai Nghị quyết tháng 09/2024.

– Trao đổi, thảo luận, đóng góp ý kiến các Đảng viên trong Chi bộ.

Buổi sinh hoạt đã diễn ra dân chủ, nghiêm túc và đạt được mục đích đề ra. Đây là dịp để các đảng viên trong Chi bộ trao đổi, thảo luận, góp ý xây dựng, nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển.

Trong buổi sinh hoạt, Chi bộ Phòng Chính trị và Công tác sinh viên đã triển khai đánh giá Đảng viên. Chi bộ đã đánh giá được những ưu điểm, hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị trong tháng 08 năm 2024; những ưu điểm, hạn chế trong việc thực hiện nhiệm vụ của các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ; thực hiện tốt công tác tự phê bình và phê bình. Trên cơ sở đó, Chi bộ đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.

                                                           Bài viết: Phòng Chính trị và Công tác sinh viên

Tin tức liên quan